บล็อกใครบางคนในแอพ Line บน iPhone-Android ได้อย่างไร

Line

หากการซ่อนเพียงปิดบังผู้ติดต่อและการอัปเดตจากไทม์ไลน์ Line   การบล็อกป้องกันไม่ให้เพื่อน Line ทั้งหมดติดต่อคุณ เนื่องด้วยคุณสมบัติการบล็อกนี้ เพื่อน Line ที่ถูกบล็อกไม่ส่งแชทใดๆ ให้คุณ มันไม่น่าสนใจกว่านี้เหรอ

เพื่อน Line ที่ถูกบล็อกไม่สามารถพูดคุยได้เท่านั้น พวกเขาไม่สามารถโทรศัพท์ แฮงเอาท์วิดีโอ แชร์รูปภาพ หรือทำอย่างอื่นได้ หากคุณใช้ตัวเลือกบล็อกนี้ คุณไม่เห็นเพื่อน Line บนไทม์ไลน์ของ Line อีก ใช่ ตราบใดที่ยังอยู่ในรายการที่ถูกบล็อก การดำเนินการนี้มีผล

มีข้อยกเว้นเพียงข้อเดียวเท่านั้นที่ใช้กับข้อความกลุ่ม คุณเห็นข้อความของพวกเขา และพวกเขาเห็นข้อความ หากคุณบล็อกใครบางคนใน Line แล้วเข้าร่วมการสนทนากลุ่มที่บุคคลนั้นเป็นสมาชิก ในทางกลับกัน Line แจ้งให้คุณทราบล่วงหน้า จากนั้นคุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการเป็นส่วนหนึ่งของข้อความกลุ่มหรือไม่

แน่นอนว่าการบล็อกระดับนี้ไม่ได้ช่วยอะไรนอกจากบล็อกข้อความของพวกเขา เมื่อพูดถึงโปรไฟล์ โพสต์ และอื่นๆ พวกเขาเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างเต็มที่ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ไม่รบกวนชีวิต เป็นการส่วนตัวอีกต่อไป เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมไม่ใช่หรือที่หลีกหนีจากอดีตที่เป็นพิษ เพื่อนที่ไม่รู้ และชีวิตที่วุ่นวายที่น่าเบื่อ

แล้วเมื่อคุณบล็อกใครบางคนใน Messenger พวกเขาเห็นอะไร  เมื่อคุณบล็อกใครบางคนใน Line พวกเขาไม่รู้จริง ๆ และไม่สังเกตจนกว่าพวกเขาลองด้วยตัวเอง ตัวอย่างเช่น ตั้งใจติดต่อคุณเมื่อคุณอยู่ใกล้กัน คนที่คุณบล็อกไม่เห็นสายเรียกเข้าในโทรศัพท์

บล็อกใครบางคนในแอพ Line บน iPhone/Android ได้อย่างไร

คุณต้องการที่ทำมัน  คุณคิดดีเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่  หากคุณแน่ใจว่าต้องการบล็อกเพื่อน Line   ให้ทำตามขั้นตอนด้านล่าง:

เปิดแอพลิเคชัน Line จากนั้นเลือกสัญลักษณ์ “บุคคล” ที่ด้านขวาของห้องสนทนา ตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ สัญลักษณ์ “บุคคล” นี้แสดงเพื่อน Line ทั้งหมด  ไม่เพียงเท่านั้น แต่สัญลักษณ์ “บุคคล” นี้แสดงกลุ่มและบัญชีทางการอื่นที่คุณ “เพิ่ม” ด้วย

หลังจากเข้าสู่รายชื่อเพื่อน Line  แล้ว ให้ค้นหาหรือเลือกเพื่อน Line ที่คุณต้องการบล็อก หากคุณกำลังพบมันอย่างรวดเร็ว คุณสามารถใช้คุณลักษณะการค้นหาที่ด้านบนพร้อมสัญลักษณ์ “แว่นขยาย”